ഒരു നൂറ്റാണ്ടിന്റെ ചരിത്രവുമായി ഇന്ത്യയില് സ്ഥാപിതമായ കാതോലികെറ്റ് ശതാബ്ദി ആഘോഷിക്കുന്നു .ഒരു സാധാരണ സഭാ വിശ്വാസിയുടെ കാഴ്ചപ്പാടിലൂടെ ഇതിനെ നോക്കിക്കാണുകയാണ് ഈ ലേഖനത്തിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം .
എന്തയിരുന്നു ഇന്ത്യയില് ഒരു കാതോലിക്ക സ്ഥാനം ആവശ്യമെന്ന് അക്കാലത്തെ സഭാ നേതൃത്വത്തിന് തോന്നുവാന് കാരണം?ഏറ്റവും ലളിതമായി പറഞ്ഞാല് മേല്പ്പട്ടക്കാരെ വഴിക്കുവാന് അധികാരമുള്ള സഭാ സ്ഥാനി ഇവിടെ ഉണ്ടായിരിക്കണം എന്നത് തന്നെ .ഹുദായ കാനോന് പ്രകാരം രണ്ടോ മൂന്നോ മെത്രന്മാര് ചേര്ന് ഒരു മെത്രാനെ വഴിക്കാം പക്ഷെ മലങ്കരയുടെ പാരമ്പര്യത്തില് ഒരു മെത്രാന് തനിയെ മേല്പ്പട്ട വാഴ്ച നടത്തിയ അനേകം കീഴ്വഴക്കങ്ങളും ഉണ്ട് .പാലക്കുന്നത്ത് മാത്യൂസ് മാര് അത്തനാസ്യോസ് പത്രിയര്കീസില് നിന്നും മെത്രാന് പട്ടം സ്വീകരിക്കയും തിരുവിതാംകൂര് കൊച്ചി രാജാക്കന്മാര് ബ്രിട്ടിഷ് രേസിടെന്റിന്റെ സ്വധിനത്ത്തിനു വഴങ്ങി രാജകീയ വിളംബരത്തിലൂടെ അദ്ദേഹത്തെ അംഗീകരിക്കയും ചെയ്തതോടെ ഒരു പുതിയ കീഴ്വഴക്കം നിലവില് വന്നു.മലങ്കര മേത്രപോലിത്ത സ്ഥാനത്തിനു അവകാശവാദം ഉന്നയിചിരുന്നവരില് നാട്ടുകാരന് എന്നതും അന്തിയോക്യ പത്രിയര്കീസിനാല് വാഴിക്കപ്പെട്ടായ സ്ഥാനര്തിയും എന്നതാണ് മാര് അതനസ്യോസിന്റെ യോഗ്യത എന്നാണ് രാജകീയ വിളംബരത്തില് പറഞ്ഞിരുന്നത് .ഇത് മൂലം സകര് അംഗീകാരത്തിന് ഈ രണ്ടു യോഗ്യതകള് അത്യാവശ്യം എന്ന് വന്നു ഭാവിച്ചു .ആയതിനാല് ദീവന്നസ്യോസ് അഞ്ചാമനും മേല്പ്പട്ട സ്ഥാനത്തിനായി പത്രിയര്കിസിനെ സമീപിക്കെണ്ടാതായി വന്നു.
ഈ അവസരം മുതലെടുതുകൊണ്ട് പത്രിയര്ക്കെസുമാര് മലങ്കര സഭയില് സര്വധികരികലകുവാന് ശ്രമം ആരംഭിച്ചു.ദീവന്നാസ്യോസ് അഞ്ചാമന് നയച്ചതുര്യത്തല് പത്രിയര്ക്കിസിന്റെ കയ്യേറ്റങ്ങളെ പരാജയപ്പെടുത്തിയെങ്കിലും മുളന്തുരുത്തി സുന്നഹദോസില് പത്രിയര്കിസിന്റെ പിടിവാശിക്ക് വഴങ്ങി ചരിത്രവിരുധമായ ചില കാനോനകള് രേഖപ്പെടുതെണ്ടാതായി വന്നു .പത്രിയര്ക്കിസിന്റെ പിന്തുണ നവ്വെകരനക്കരുമായി നടന്നിരുന്ന ആയോധാനത്തില് അത്യന്തപെക്ഷിതംയിരുന്നതിനാല് കുറെയൊക്കെ വിട്ടുവീഴ്ചകള്ക്ക് മലന്കരമെത്രപ്പോലിത്തനിര്ബ്ബന്ധിതനായി എന്നതാണ് സത്യം .രോയല്കോടതി
വിധിയിലൂടെ ,പത്രി യ ര്കിസിനു മലന്കരയില് ആധ്യല്മിക മേല്നോട്ടം
മാത്രമേ ലഭ്യമായിട്ടുള്ളൂ എന്ന് സ്ഥാപിക്കാനായി .ഈ അധ്യത്മികധികാരം ഉപയോഗിച്ച്
മലന്കരയില് ഇല്ലാത്ത അധികാരം സ്ഥാപിക്കുവാനും അതുവഴി മലങ്കര സഭയെ കോളണി യാക്കി സഭയുടെ സ്വയം നിര്നയവകാശം നശിപ്പിക്കുവനുമുള്ള നീക്കങ്ങളെ ചെരുക്കുവാനാണ് മലങ്കരയില് കാതോലിക്ക എന്ന ആശയം സഭാ നേതൃത്വത്തില് ഉടലെടുത്തത് .
തുടര്ന്നുളള കാര്യങ്ങള് ഈ ലേഖനത്തിന്റെ രണ്ടാം ഭാഗത്തില് വിശദീകരിക്കാം
എന്തയിരുന്നു ഇന്ത്യയില് ഒരു കാതോലിക്ക സ്ഥാനം ആവശ്യമെന്ന് അക്കാലത്തെ സഭാ നേതൃത്വത്തിന് തോന്നുവാന് കാരണം?ഏറ്റവും ലളിതമായി പറഞ്ഞാല് മേല്പ്പട്ടക്കാരെ വഴിക്കുവാന് അധികാരമുള്ള സഭാ സ്ഥാനി ഇവിടെ ഉണ്ടായിരിക്കണം എന്നത് തന്നെ .ഹുദായ കാനോന് പ്രകാരം രണ്ടോ മൂന്നോ മെത്രന്മാര് ചേര്ന് ഒരു മെത്രാനെ വഴിക്കാം പക്ഷെ മലങ്കരയുടെ പാരമ്പര്യത്തില് ഒരു മെത്രാന് തനിയെ മേല്പ്പട്ട വാഴ്ച നടത്തിയ അനേകം കീഴ്വഴക്കങ്ങളും ഉണ്ട് .പാലക്കുന്നത്ത് മാത്യൂസ് മാര് അത്തനാസ്യോസ് പത്രിയര്കീസില് നിന്നും മെത്രാന് പട്ടം സ്വീകരിക്കയും തിരുവിതാംകൂര് കൊച്ചി രാജാക്കന്മാര് ബ്രിട്ടിഷ് രേസിടെന്റിന്റെ സ്വധിനത്ത്തിനു വഴങ്ങി രാജകീയ വിളംബരത്തിലൂടെ അദ്ദേഹത്തെ അംഗീകരിക്കയും ചെയ്തതോടെ ഒരു പുതിയ കീഴ്വഴക്കം നിലവില് വന്നു.മലങ്കര മേത്രപോലിത്ത സ്ഥാനത്തിനു അവകാശവാദം ഉന്നയിചിരുന്നവരില് നാട്ടുകാരന് എന്നതും അന്തിയോക്യ പത്രിയര്കീസിനാല് വാഴിക്കപ്പെട്ടായ സ്ഥാനര്തിയും എന്നതാണ് മാര് അതനസ്യോസിന്റെ യോഗ്യത എന്നാണ് രാജകീയ വിളംബരത്തില് പറഞ്ഞിരുന്നത് .ഇത് മൂലം സകര് അംഗീകാരത്തിന് ഈ രണ്ടു യോഗ്യതകള് അത്യാവശ്യം എന്ന് വന്നു ഭാവിച്ചു .ആയതിനാല് ദീവന്നസ്യോസ് അഞ്ചാമനും മേല്പ്പട്ട സ്ഥാനത്തിനായി പത്രിയര്കിസിനെ സമീപിക്കെണ്ടാതായി വന്നു.
ഈ അവസരം മുതലെടുതുകൊണ്ട് പത്രിയര്ക്കെസുമാര് മലങ്കര സഭയില് സര്വധികരികലകുവാന് ശ്രമം ആരംഭിച്ചു.ദീവന്നാസ്യോസ് അഞ്ചാമന് നയച്ചതുര്യത്തല് പത്രിയര്ക്കിസിന്റെ കയ്യേറ്റങ്ങളെ പരാജയപ്പെടുത്തിയെങ്കിലും മുളന്തുരുത്തി സുന്നഹദോസില് പത്രിയര്കിസിന്റെ പിടിവാശിക്ക് വഴങ്ങി ചരിത്രവിരുധമായ ചില കാനോനകള് രേഖപ്പെടുതെണ്ടാതായി വന്നു .പത്രിയര്ക്കിസിന്റെ പിന്തുണ നവ്വെകരനക്കരുമായി നടന്നിരുന്ന ആയോധാനത്തില് അത്യന്തപെക്ഷിതംയിരുന്നതിനാല് കുറെയൊക്കെ വിട്ടുവീഴ്ചകള്ക്ക് മലന്കരമെത്രപ്പോലിത്തനിര്ബ്ബന്ധിതനായി എന്നതാണ് സത്യം .രോയല്കോടതി
വിധിയിലൂടെ ,പത്രി യ ര്കിസിനു മലന്കരയില് ആധ്യല്മിക മേല്നോട്ടം
മാത്രമേ ലഭ്യമായിട്ടുള്ളൂ എന്ന് സ്ഥാപിക്കാനായി .ഈ അധ്യത്മികധികാരം ഉപയോഗിച്ച്
മലന്കരയില് ഇല്ലാത്ത അധികാരം സ്ഥാപിക്കുവാനും അതുവഴി മലങ്കര സഭയെ കോളണി യാക്കി സഭയുടെ സ്വയം നിര്നയവകാശം നശിപ്പിക്കുവനുമുള്ള നീക്കങ്ങളെ ചെരുക്കുവാനാണ് മലങ്കരയില് കാതോലിക്ക എന്ന ആശയം സഭാ നേതൃത്വത്തില് ഉടലെടുത്തത് .
തുടര്ന്നുളള കാര്യങ്ങള് ഈ ലേഖനത്തിന്റെ രണ്ടാം ഭാഗത്തില് വിശദീകരിക്കാം
No comments:
Post a Comment